Tin mới

Nokia 8.3 5G đã ra mắt tại Việt Nam giá 11.99 triệu vnđ

 Phải đợi rất lâu do Covid 19 HMD nay mới ra mắt Nokia 8.3 5G trên toàn thế giới. Cấu hình mạnh.


Nokia 8.3 5G sở hữu ngoại hình lớn và cao cấp như viên ngọc xanh

Hộp đựng của Nokia 8.3 5G 


Phụ kiện đi kèm gồm ốp lưng, tai nghe, cáp sạc USB-C và Adapter sạc nhanh công suất 18W.

Nokia 8.3 5G bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, cao cấp trong cách hoàn thiện. Bởi máy được thiết kế với bộ khung cứng cáp từ kim loại và mặt lưng bằng kính uốn cong ở các cạnh. Tuy nhiên, máy vẫn để Logo Nokia đằng trước, điều này nhiều người dùng không thích.


Mặt lưng của Nokia 8.3 5G.

Máy có kích thước lớn, khó sử dụng bằng một tay và cầm khá là đầm tay vì trọng lượng lên đến 220g. Mặt lưng với màu xanh dương huyền bí cho cảm giác thú vị.


Cụm camera của Nokia 8.3 5G.

Ngoài logo Nokia và đèn flash ra thì phần mặt lưng rất nổi bật với cụm camera hình tròn nhô lên khá lớn, bên trên có thông tin ống kính ZEISS.


Mặt trước, Nokia 8.3 5G có không gian hiển thị rộng rãi, viền màn hình xung quanh mỏng thanh lịch. Viền dưới của mát dày hơn một chút nhưng có logo Nokia nên nhìn mang cảm giác hài hòa. Ngoài ra, Nokia 8.3 còn có phần "nốt ruồi" thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng được đặt ở góc trái. 

Cạnh dưới là nơi đặt loa cùng cổng sạc USB-C, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, mic thoại và loa ngoại. 

Cạnh phải của Nokia 8.3 5G là khay cắm SIM, phím nguồn kiêm luôn cảm biến vân tay được khoét lõm vào một chút và cụm phím tăng giảm âm lượng.


Cạnh trái là phím kích hoạt trợ lý ảo.

Phía đỉnh máy có thêm micro.

Nokia 8.3 5G có cấu hình mạnh, hỗ trợ 5G và camera chính 64 MP

Nokia 8.3 5G sử dụng màn hình PureDisplay kích thước 6.81 inch Full HD+, hỗ trợ xem nội dung HDR sống động và tần số quét là 60Hz chứ không phải là 90 Hz hay 120 Hz. Màn hình này phù hợp để xem phim, chơi game, màu sắc hiển thị ở mức vừa phải và hình ảnh khá sắc nét.
Với sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 765G kết hợp với dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, cấu hình này hoàn toàn phù hợp để bạn "chiến" game 3D đang thịnh hành hiện nay.

Nokia 8.3 5G chạy Android 10.

Một điểm hiều người thích trên thiết bị mang nhãn hiệu Nokia là được hỗ trợ hệ điều hành  gốc, cập nhật Nokia 8.3. Cụ thể, Nokia 8.3 5G chạy Android 10 với giao diện người dùng Android One, được tinh chỉnh và hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành trong ít nhất 2 năm. Sự kết hợp giữa phần mềm và phần cứng giúp Nokia 8.3 5G hoạt động mượt mà.

Điểm mạnh của Nokia 8.3 5G còn đến từ sự tích hợp hệ thống 4 camera với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP. Hệ thống camera hỗ trợ tất cả các chế độ chụp hiện nay, chụp đêm, quay video 4K tốc độ 30 khung hình/giây...

Còn mặt trước Nokia 8.3 5G được tích hợp camera selfie 24 MP với hiệu ứng làm đẹp tinh tế. Công nghệ 5G sắp được thương mại vào cuối năm tại Việt Nam, khi sử dụng Nokia 8.3 5G bạn cũng sẽ được trải nghiệm tốc độ mạng ấn tượng.


Nokia 8.3 5G có viên pin lớn. 4500mAh

Ngoài ra, Nokia 8.3 5G cũng sở hữu viên pin dung lượng lớn là 4.500 mAh, giúp bạn sử dụng tương đối trong vòng 1 ngày và đi kèm với viên pin dung 18W để rút ngắn thời gian sạc.

Tổng kết

Nokia 8.3 5G có nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật ở việc tích hợp camera độ phân giải cao, hiệu năng ổn kết hợp hệ điều hành Android thuần mượt mà. Tuy nhiên, do sử dụng kích thước màn hình lớn như vậy cho nên đối tượng sử dụng bị thu hẹp hơn. Không biết bạn có đánh giá như thế nào về Nokia 8.3 5G? Hãy để lại comment bên dưới nhé!


Không có nhận xét nào